Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRĨ NỘI HIỆU QUẢ

Nỗi lo về trĩ nội bấy lâu nay của người bệnh sẽ tan biến nhanh chóng khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong với kỹ thuật tiên tiến, phương pháp chữa trĩ nội hiệu quả thêm vào đó là đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm. Phòng Khám chúng tôi tự tin vì đã đạt được nhiều thành công trong việc trị trĩ nội, đặc biệt là trĩ nội trong giai đoạn nặng.

Các phương pháp chữa trị trĩ nội hiện nay:


Trĩ nội là những lớp trĩ nằm ở niêm mạc hậu môn. Trĩ nội ở giai đoạn đầu thường chảy máu, hậu môn bị sưng, búi trĩ có thể thò ra thụt lại được, lúc bệnh nặng thì sa ngẹt búi trĩ, viêm da quanh hậu môn, búi trĩ không tự thụt vào được gây đau đớn cho người bệnh.

Để chữa trị bệnh trĩ nội hiệu quả và triệt để nhất, trước hết người bệnh cần phải đến các cơ sở y tế để xác định mức độ bệnh của mình, từ đó, lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp, nhằm đem lại hiệu quả và tiết kiệm được chi phí cho người bệnh.

Tùy vào mức độ bệnh nặng hay nhẹ mà sẽ áp dụng các phương pháp điều trị phù hợp. Các phương pháp điều trị thường áp dụng đó là:

- Điều trị bệnh bằng cách dùng thuốc: Thường áp dụng cho bệnh ở giai đoạn nhẹ sử dụng các loại thuốc dạng viên nén, viên nang chuyên trị trĩ nội có tác dụng co thắt búi trĩ, giảm đau, sưng viêm,…Tuy nhiên, nếu bệnh đã nặng thì không sử dụng thuốc để chữa trị vì sẽ khó lành mà lại tốn thêm thời gian chờ đợi.

- Điều trị bằng dụng cụ hỗ trợ: Chích xơ làm co thắt các mạch búi trĩ giảm hiện tượng chảy máu, thắt vòng cao su để cho búi trĩ tự rụng sau một thời gian, sử dụng nhiệt làm giảm lượng máu đến búi trĩ tại một thời điểm, búi trĩ đông cứng và tự rơi xuống.

    Tuy nhiên, những phương pháp nay thường gây đau đớn cho người bệnh mà hiệu quả đưa lại lại không cao. Do đó, hiện nay các phương pháp này rất ít được sử dụng.

- Tiểu phẫu cắt trĩ: Trĩ đang trong tình trạng nặng, nếu không điều trị kịp thời trĩ sẽ biến chứng về sau. Phương pháp PPH là cắt và khâu búi trĩ, ….. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đã áp dụng điều trị trĩ nội bằng phương pháp PPH và đã rất thành công với phương pháp điều trị mới này.

    Khi điều trị trĩ nội bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu PPH, người bệnh sẽ cảm nhận được sự mới lạ, độc đáo của phương pháp này so với những phương pháp truyền thống khác.

- An toàn: Đây là phương pháp có độ an toàn cao, ít xâm lấn nên sẽ tạo cảm giác yên tâm cho người bệnh.

- Hồi phục nhanh, ít đau: Trong quá trình tiểu phẫu, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ giảm thiểu cảm giác đau cho bệnh nhân.Sau 24h đồng hồ kể từ khi tiểu phẫu người bệnh đã có thể về nhà, đi lại bình thường, vết thương hồi phục nhanh.


- Độ chính xác cao: Vị trí các u cục bên trong và bên ngoài sẽ được xác định chính xác thông qua hệ thống màn hình số hóa.

Phương pháp điều trị trĩ nội PPH này thường có ưu điểm nổi trội hơn các phương pháp chữa trị truyền thống khác. Bệnh chỉ cần điều trị một lần dứt điểm nhưng lại đảm bảo chi phí hợp lý, phù hợp với thu nhập mỗi bệnh nhân.

Phương pháp xâm lấn PPH là phương pháp hiện đại hiện nay về trị dứt điểm bệnh trĩ nội. Mọi thắc mắc về cách chữa trị trĩ nội như thế nào sẽ được đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm của Đa Khoa Hồng Phong giải đáp nhanh chóng và chi tiết thông qua tư vấn trực tuyến tại bảng dưới.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Nguồn: tonghopbenhvunghaumontructrang.blogspot.com