Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Bệnh trĩ ngoại có chữa được hay không?

Bệnh trĩ ngoại có chữa được hay không? đó là vấn đề khiến nhiều bệnh nhân mắc bệnh luôn băn khoăn, trăn trở. Trĩ ngoại khiến cuộc sống của người bệnh trở nên mệt mỏi vì những đau đớn cùng sự bất tiện do bệnh gây ra.


Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi cho biết, khi mắc trĩ ngoại, điều đầu tiên mà người bệnh cần làm là giữ tinh thần ổn định, bình tĩnh vì trĩ ngoại hoàn toàn có thể chữa khỏi và còn có thể dứt điểm nếu như người bệnh chú ý tiến hành chữa trĩ sớm.

Để có thể đưa ra phương án chữa trị phù hợp thì người bệnh cần đi thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín vì khi đó đã biết được tình trạng cũng như mức độ của bệnh.


Tùy vào từng mức độ bệnh cụ thể sẽ có những phương pháp điều trị tương ứng như: 


-Phương pháp điều trị bằng thuốc: Khi trĩ ngoại đang ở giai đoạn nhẹ, bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh nên sử dụng các loại thuốc đặc trị trĩ ngoại như thuốc đặt, thuốc bôi, thuốc xịt nhằm giảm đau, kháng viêm, nhuận tràng, teo trĩ,…Người bệnh không nên tự mua thuốc về dùng mà việc sử dụng thuốc cần được tiến hành theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

-Phương pháp điều trị bằng tiểu phẫu cắt trĩ: Khi bệnh đã bước sang giai đoạn nặng sẽ thường chảy nhiều máu, búi trĩ lớn không thể thụt vào trong được kể cả khi dùng tay đẩy vì vậy bệnh gây ra nhiều đau đớn,…Vì vậy, các bác sĩ khuyên bạn nên tiến hành cắt trĩ.


    Hiện nay, các phương pháp tiên tiến và hiện đại dùng để cắt trĩ hiệu quả như xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT đang là sự lựa chọn hàng đầu của người bệnh bới:

-Cả hai phương pháp này đều rất an toàn, không chảy máu, không đau: Mặc dù búi trĩ được đốt ở 2800C nhưng tại các vùng lân cận nhiệt độ chỉ từ 5 -150C nên không gây nguy hiểm. Quá trình tiểu phẫu không dùng bằng dao nên vết thương thường nhỏ, không chảy máu do đó không gây đau đớn cho người bệnh. Trong khi đó, các phương pháp truyền thống nhiệt độ lại khá cao có thể ảnh hưởng nhiều vùng xung quanh hậu môn.

-Thời gian tiến hành tiểu phẫu nhanh: Một ca tiểu phẫu bằng phương pháp PPH và HCPT chỉ diễn ra từ 15 – 20 phút.

- Độ chính xác cao: Việc xác định vị trí búi trĩ trong toàn bộ quá trình tiểu phẫu đều được giám sát bằng máy nên sẽ đảm bảo được độ chính xác cao, cả người bệnh và bác sĩ đều có thể quan sát được quá trình tiểu phẫu nên sẽ tạo được sự an tâm cho người bệnh.

- Khả năng hồi phục nhanh và độ thẩm mỹ cao: Cả quá trình tiểu phẫu không có sự can thiệp của dao mà chỉ sự dụng nhiệt cao tần thắt và kéo búi trĩ ra ngoài dẫn đến vết thương nhỏ nên dễ hồi phục và đồng thời không để lại sẹo.

-Bệnh ít tái phát: Với kỹ thuật điều trị này dường như không có tình trạng bệnh tái phát trở lại sau khi đã tiểu phẫu. Bệnh chỉ cần điều trị một và đảm bảo không tái phát cũng như không tồn tại các biến chứng của bệnh.


Nếu người bệnh còn băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ khám trĩ ở HCM hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong. Đây là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng trong việc điều trị bệnh trĩ ngoại với việc áp dụng thành công phương pháp xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT.

Đa Khoa Hồng Phong với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, nhiều năm trong nghề nên đảm bảo tay nghề vững, thái độ phục vụ tích cực, tận tâm, nhiệt tình, thường xuyên thăm khám và tư vấn các dịch vụ tốt nhất cho người bệnh đồng thời cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng sẽ mang đến một ca tiểu phẫu thành công cho người bệnh.

Với những điều kiện như trên của phòng khám chúng tôi, việc thoát khỏi nỗi lo về trĩ ngoại sẽ không còn là vấn đề lớn đối với mỗi người bệnh trĩ.

Mọi thắc mắc về bệnh trĩ ngoại có được chữa khỏi hay không hãy nhấp vào bảng tư vấn bên dưới để được các chuyên gia hàng đầu về hậu môn – trực tràng của phòng khám chúng tôi tư vấn miễn phí cũng như việc đặt lịch khám cho bệnh nhân trĩ ngoại.
Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5

Nguồn: tonghopbenhvunghaumontructrang.blogspot.com