Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

CÁCH CHỮA TRĨ NGOẠI AN TOÀN

Cách chữa trĩ ngoại an toàn và hiệu quả đang là vấn đề nóng được nhiều người mắc bệnh trĩ ngoại quan tâm. Trĩ ngoại không chỉ là bệnh lý đáng lo ngại mà còn gây mất thẩm mỹ cho vùng hậu môn, gây đau đớn, bất tiện cho người bệnh. Bệnh nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây nên những biến chứng khôn lường ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe của người bệnh.

Cách chữa trĩ ngoại an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.


Trĩ ngoại do các búi trĩ phồng to ở vùng hậu môn gây nên, sẫm màu, khô cứng. Trĩ ngoại không gây nguy hiểm cho tính mạng nhưng tùy thuộc vào mức độ tiến triển mà bệnh có thể làm đảo lộn cuộc sống của người bệnh. Tuy nhiên, bệnh cần được phát hiện và chữa trị sớm, giúp người bệnh tránh được những phiền toái, lo lắng không đáng có cũng như tiết kiệm được chi phí chữa trị.

Hiện nay, tại các cơ sở y tế trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều phương pháp chữa trĩ ngoại khác nhau nhưng phổ biến là các phương pháp sau:

- Phương pháp dùng thuốc: Nếu phát hiện bệnh trĩ đang ở trong giai đoạn đầu thì người bệnh cần nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ khám và kê đơn thuốc, sử dụng thuốc viên nén hoặc viên nang để bôi, đặt hay uống nhằm giảm bớt cơn đau, kháng viêm, chống khuẩn,…Người bệnh cần phải thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để nhanh chóng dứt bệnh.

- Phương pháp sử dụng công cụ: Khi bệnh đã có những chuyển biến bất lợi, chuyển qua giai đoạn mới, thì người bệnh có thể chữa trĩ ngoại bằng cách chích xơ làm co thắt các mạch búi trĩ giảm hiện tượng chảy máu.

   Thắt vòng cao su để cho búi trĩ tự rụng. Sử dụng nhiệt làm giảm lượng máu đến búi trĩ tại một thời điểm, búi trĩ đông cứng và tự rơi xuống. Những phương pháp này thường tạo cảm giác đau đớn, khả năng hồi phục chậm, chảy nhiều máu, dễ gây nên tình trạng mất kiểm soát hậu môn, hẹp hậu môn, sau tiểu phẫu cần nằm viện để ổn định vết thương.


   Những nhược điểm của phương pháp truyền thống đã được khắc phục bởi một phương pháp mới – phương pháp tiểu phẫu xâm lấn PPH. Đây là phương pháp chữa trĩ ngoại mang lại kết quả cao nhất hiện nay.

- Tiểu phẫu xâm lấn: Là việc áp dụng khoa học kỹ thuật và công nghệ tiên tiến vào việc chữa trĩ ngoại. Phương pháp này đã mang lại thành công trong việc cắt búi trĩ ngoại tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong. Tiểu phẫu xâm lấn PPH là phương pháp dùng vòng cắt trĩ, mang lại nhiều ưu thế hơn so với các phương pháp truyền thống khác.

- Rất an toàn: phương pháp này ít xâm lấn nên rất an toàn đối với người bệnh, trong quá trình tiểu phẫu bác sĩ đã tiến hành gây mê cục bộ do đó người bệnh sẽ không cảm thấy đau đớn.

- Độ chính xác cao: sử dụng các trang thiết bị đạt chuẩn để xác định vị trí của các khối u cục trong và ngoài nên sai sót hầu như không xảy ra.

- Khả năng hồi phục nhanh: Sau khi tiểu phẫu cắt trĩ xong, người bệnh có thể về nhà ngay, có thể vận động hay đi lại nhẹ nhàng vì vết thương nhỏ, hẹp.

    So với các phương pháp điều trị truyền thống, phương pháp PPH là phương pháp chữa trĩ ngoại an toàn, hiệu quả nhất hiện nay và được khá nhiều bệnh nhân lựa chọn để điều trị vì các ưu điểm mà phương pháp này đưa lại.


   Nếu được tiến hành cắt trĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong thì người bệnh sẽ được điều trị trực tiếp bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn sâu, kinh nghiệm dày dặn và thêm đó là sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc y khoa hiện đại, giúp người bệnh sẽ không phải lo lắng đến việc chữa trĩ ngoại như thế nào cho hiệu quả. Đây được xem là lựa chọn tốt cho những ai đang mắc phải bệnh trĩ ngoại.

Để biết thêm thông tin về bệnh cũng như cách trị bệnh hiểu quả nhất người bệnh không nên ngần ngại mà có thể nhấp vào bảng tư vấn bên dưới để được các chuyên gia có kinh nghiệm giải đáp chi tiết và cụ thể hơn.
Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5

Nguồn: tonghopbenhvunghaumontructrang.blogspot.com