Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

KHÁM TRĨ NGOẠI GIÁ BAO NHIÊU?

    Bệnh trĩ ngoại gây đảo lộn cuộc sống sinh hoạt, làm ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe của người bệnh. Việc tìm ra một cơ sở điều trị bệnh với chi phí hợp lý nhưng vẫn bảo đảm chất lượng đang là vấn đề lớn đặt ra cho người bệnh hiện nay, những thông tin dưới đây sẽ góp phần lý giải giúp người bệnh câu hỏi khám trĩ ngoại giá bao nhiêu?

Chi phí chữa bệnh trĩ ngoại như thế nào?


     Chi phí là một trong các yếu tố khiến cho người bệnh không chịu điều trị bệnh sớm làm cho bệnh ngày càng nặng. Thấu hiểu được tâm lý đó, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong xin chia sẻ một vài thông tin về chi phí khám và điều trị trĩ ngoại.

 Theo các bác sĩ cho biết: việc xác định chi phí khám bệnh bằng một con số cụ thể là điều rất khó vì tùy thuộc vào tình trạng bệnh mà áp dụng các cách điều trị khác nhau do đó chi phí điều trị bệnh trĩ cũng sẽ khác nhau.

- Mức độ phát triển của bệnh: Trĩ ngoại khi ở giai đoạn 1 và 2 (các búi trĩ mới được hình thành chưa gây đau đớn nhiều, …) thì việc điều trị sẽ dễ dàng nên chi phí chữa bệnh thấp. Nếu bệnh đã chuyển sang giai đoạn 3 và 4 (các búi trĩ to lên, việc đi đại tiện của người bệnh đã cực kỳ khó khăn,..) thì cần phải điều trị bằng phương pháp cắt trĩ nên chi phí sẽ có sự khác nhau.

- Phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại: Giai đoạn đầu bệnh đang còn nhẹ trĩ ngoại sẽ được điều trị bằng phương pháp dùng thuốc do đó chi phí điều trị thấp, khi bệnh nặng cần tiến hành cắt trĩ bằng phương pháp PPH, HCPT,…đem lại hiệu quả tốt nhất nên chi phí điều trị sẽ có phần chênh lệch.

- Cơ sở điều trị: Điều trị bệnh tại cơ sở uy tín, chất lượng, vật chất phòng khám khang trang cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại thì chi phí sẽ cao hơn những nơi kém chất lượng…..


- Trình độ bác sĩ điều trị: Việc điều trị bệnh được các bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong nghề trực tiếp tiến hành nên sẽ đảm bảo việc điều trị tránh được sai sót. Do đó, mức chi phí cũng sẽ tương ứng với vấn đề này.

- Tình trạng sức khỏe của bệnh nhân: Điều trị trĩ ngoại trong trường hợp người bệnh mắc thêm một số bệnh khác như rối loạn máu đông, búi trĩ có dấu hiệu hoại tử, viêm nhiễm,…Vì vậy, cần phải tiêm viêm trước khi cắt nên chi phí sẽ được tính thêm phần này.

     Tuy nhiên, có nhiều người bệnh vì lo ngại về chi phí nên đã tìm đến với các cơ sở y tế kém chất lượng và đã gánh chịu nhiều tổn thất kèm theo sự đau đớn. Vì vậy, để tránh tình trạng tiền mất tật mang người bệnh hãy sáng suốt lựa chọn cho mình một cơ sở khám chữa bệnh an toàn, cam kết điều trị một lần không tái phát.

    Lời khuyên: Người bệnh cần trực tiếp đến thăm khám, từ kết quả thăm khám bác sĩ sẽ đưa ra hướng chữa trị phù hợp và mức chi phí cũng sẽ được tính dựa vào đó, người bệnh có thể biết mức chi phí cụ thể để yên tâm điều trị bệnh.

    Nếu đang còn phân vân không biết lựa chọn cơ sở nào thì Đa Khoa Hồng Phong sẽ là nơi giải quyết nỗi lo lắng về bệnh tật giúp người bệnh. Đây là cơ sở khám và chữa bệnh trĩ ngoại uy tín nhiều năm nay, được khá nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.


         Các bác sĩ chuyên khoa bằng trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn kết hợp với sự hỗ trợ của trang thiết bị, vật chất kỹ thuật y khoa hiện đại sẽ đảm bảo chữa khỏi bệnh, xóa tan nỗi lo về trĩ ngoại cho người bệnh.

     Đến với phòng khám chúng tôi, người bệnh có thể yên tâm hơn bởi mức giá điều trị đã được niêm yết theo quy định của Nhà nước, chi phí các hạng mục sẽ được thông báo công khai đến với người bệnh.

    Cùng với đó là tác phong phục vụ chuyên nghiệp, các thủ tục khi khám trĩ được tiến hành nhanh gọn, không tốn nhiều thời gian, tư vấn cụ thể, rõ ràng, chi phí điều trị phù hợp,… do đó, Đa Khoa Hồng Phong sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những ai đang có ý định điều trị bệnh trĩ ngoại.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5