Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

BỆNH TRĨ NGOẠI CHỮA Ở ĐÂU?

Trĩ ngoại thường xảy ra ở vùng kín nên rất khó nói đối với nhiều bệnh nhân, đặc biệt là nữ. Nhiều người bệnh âm thầm tìm cho mình những cơ sở y tế kém chất lượng để điều trị trĩ ngoại nên đã dẫn đến nhiều biến chứng tai hại cho sức khỏe. Vậy vấn đề được đặt ra đó là bệnh trĩ ngoại chữa ở đâu? thì mới uy tín và chất lượng.


Chữa bệnh trĩ ở đâu hiệu quả và an toàn?


Tính đến thời điểm bây giờ, trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều cơ sở chuyên điều trị trĩ ngoại nhưng đâu mới là cơ sở điều trị trĩ ngoại thật sự tốt và đem lại hiệu quả cao nhất. Việc có quá nhiều cơ sở điều trị trên cùng một địa bàn sẽ khiến cho người bệnh gặp không ít khó khăn và hoang mang khi chọn địa điểm chữa trị.



Nếu đang phân vân chưa biết đến đâu để điều trị thì Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho nhiều bệnh nhân. Với phương châm “có sức khỏe là có tất cả” do vậy, tiêu chí chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên đầu tiên cho việc xây dựng một phòng khám theo chuẩn quốc tế đáp ứng nhiều nhu cầu khám và chữa bệnh chất lượng nhất.


-Phương tiện kỹ thuật hiện đại: Đa Khoa Hồng Phong ứng dụng phương pháp điều trị trĩ ngoại tiên tiến nhất hiện nay là PPH và HCPT. Các phương pháp này có nhiều vượt trội hơn các phương pháp truyền thống, đạt tỷ lệ chữa trị thành công trên 90%  nên những phương pháp thường được rất nhiều chuyên gia hậu môn – trực tràng hướng tới nhằm loại bỏ trĩ ngoại ra khỏi cơ thể người bệnh.
Phương pháp cắt trĩ PPH và HCPT là hai phương pháp xâm lấn tối thiểu cắt vòng trĩ như sử dụng nhiệt cao tần, khi người bệnh đến phòng khám các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn cụ thể về thắc mắc bệnh trĩ ngoại chữa như thế nào bằng những phương pháp đó.

-Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn: Đa Khoa Hồng Phong hội tụ nhiều bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn đem hết sức lực của mình ra để mang về kết quả chữa trị tốt nhất cho người bệnh

- Cơ sở vật chất tốt: Phòng khám được trang bị nhiều cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại như máy vi tính, phòng tiểu phẫu vô trùng,…Chính những cơ sở vật chất này sẽ giúp cho người bệnh không phải lo lắng về việc bị nhiễm trùng trong khi tiểu phẫu.

- Chi phí điều trị phù hợp: Tất cả các khoản chi phí từ khâu khám đến điều trị bệnh sẽ được niêm yết công khai theo giá quy định của Nhà nước, người bệnh trước khi đến khám sẽ được các bác sĩ tư vấn các mức chi phí chữa bệnh phù hợp với tình trạng bệnh lý.

    Chi phí điều trị bệnh trĩ ngoại không hề có mức giá cố định mà tùy vào mỗi trường hợp khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau. Vì vậy, người bệnh muốn biết rõ hơn về giá khám bệnh trĩ ngoại là bao nhiêu thì người bệnh cần đến các cơ sở y tế để xác định tình trạng bệnh, dựa vào đó mới có thể đưa ra mức chi phí để bệnh nhân có thể chuẩn bị tốt nhất.


   Chính vì những điều kiện trên, Đa Khoa Hồng Phong chúng tôi sẽ giúp bạn thấy rõ hơn về hiệu quả điều trị trĩ ngoại và hơn nữa còn giúp người bệnh trả lời được thắc mắc về bệnh trĩ ngoại có chữa được không?

    Phương pháp điều trị trĩ ngoại PPH và HCPT là phương pháp rất an toàn, ít xâm lấn, không đau, không chảy máu, mức độ chính xác cao đặc biệt không tái phát,… nên sẽ nhanh chóng giúp người bệnh giảm nỗi lo về bệnh trĩ và các rắc rối do trĩ gây ra.
Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5

Nguồn: tonghopbenhvunghaumontructrang.blogspot.com