Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong – Phòng khám vì sức khỏe của bạn

Để bảo vệ sức khỏe của chính mình thì đòi hỏi bạn phải tìm được một phòng khám uy tín và chất lượng. Một trong những phòng khám uy tín và chất lượng bậc nhất hiện nay chính là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong.

Đa Khoa Hồng Phong – Một địa chỉ chất lượng và hết lòng vì bệnh nhân

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong luôn không ngừng ngày một vươn lên khẳng định vị thế uy tín của mình để trở thành địa chỉ uy tín, đáng tin cậy của mọi bệnh nhân.

Hãy cùng điểm qua những ưu điểm của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong nhé!

Đội ngũ nhân viên y tế 


Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong là nơi thu hút được nhiều y bác sĩ giỏi, dồi dào kinh nghiệm để trực tiếp thăm khám và chữa trị cho bệnh nhân. Họ đều là những người vững vàng chuyên môn và thậm chí có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài.

Hơn nữa, các y bác sĩ đều luôn tận tâm vì sức khỏe bệnh nhân, phục vụ hết mình để mang đến một chất lượng phục vụ tốt nhất, hướng đến tiêu chuẩn y tế quốc tế.
Phòng khám cũng đã có riêng đội ngũ y bác sĩ nữ nhằm giúp chị em bệnh nhân tránh khỏi sự ngại ngùng khi đến thăm khám và điều trị.

Cơ sở vật chất của phòng khám

Một phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại luôn là tiêu chí lựa chọn cơ cơ sở y tế điều trị bệnh của nhiều người. Bởi trang thiết bị, máy móc hiện đại sẽ giúp việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh được diễn ra nhanh, chuẩn xác và hiệu quả.


Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong không chỉ có không gian khám chữa bệnh hiện đại, rộng rãi, khang trang và vô trùng mà còn sở hữu một dàn máy móc, trang thiết bị y tế tân tiến hàng đầu thế giới. Do đó, đây chính là địa chỉ y tế nhận được sự đáng giá cao từ phía bệnh nhân.

Chi phí khám và điều trị

Bên cạnh chất lượng khám và điều trị bệnh thì chi phí cũng là vấn đề khiến người bệnh phải đau đầu, lo lắng hiện nay.

Ở nhiều phòng khám tư nhân, tình trạng chặt chém, mập mờ làm tiền bệnh nhân diễn ra không ít. Tuy nhiên, khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong thì mọi chi phí trong quá trình thăm khám, điều trị bệnh đều sẽ được công khai để người bệnh được biết. Nhất là chi phí này luôn phù hợp với quy định chung của Bộ Y Tế.

Ngoài ra, nếu như bệnh nhân nào đang gặp vấn đề khó khăn về kinh tế, tài chính thì có thể nói với bác sĩ. Các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh cụ thể của từng người mà chia nhỏ liệu trình điều trị.

Thủ tục hành chính nhanh gọn

Thay vì phải xếp hàng chờ đợi mòn mỏi tại các bệnh viện công thì khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn chu đáo bằng thủ tục hành chính khoa học, nhanh gọn. Thế nên, bệnh nhân sẽ không phải mất nhiều thời gian chờ đợi.

Nếu muốn tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn nữa thì bệnh nhân có thể đặt hẹn trước với bác sĩ chuyên khoa phòng khám chúng tôi. Thậm chí nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các bệnh hậu môn – trực tràng, bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,… thì bệnh nhân đều có thể liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể nhất.


Khi liên hệ đặt hẹn, các bác sĩ sẽ cung cấp cho bệnh nhân một mã số khám bệnh riêng. Với mã số này, bệnh nhân sẽ nhận được nhiều lợi ích khác nhau như: được ưu tiên trước khi đến khám, được miễn phí khám lâm sàng và miễn phí sổ khám bệnh, được quyền yêu cầu bác sĩ điều trị, được phục vụ chu đáo hơn bình thường,…

Chính bởi những ưu điểm hoàn hảo nêu trên nên phòng khám đa khoa Hồng Phong luôn là một trong những phòng khám được nhiều bệnh nhân tìm đến.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về các bệnh hậu môn – trực tràng, nhất là bệnh trĩ, bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,… thì hãy lựa chọn giải pháp tốt nhất cho sức khỏe của chính mình - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5