Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Phòng khám chuyên trị bệnh xã hội uy tín tại TPHCM

Bệnh xã hội là những căn bệnh có tính chất nguy hiểm cao, chỉ đứng sau HIV/AIDS và có tốc độ lây lan rất nhanh. Do đó, tìm được một địa chỉ chuyên chữa trị bệnh xã hội uy tín, chất lượng là một trong những vấn đề được rất nhiều người bệnh quan tâm.

Những tiêu chí đánh giá một địa chỉ chữa trị bệnh xã hội uy tín

Hiện nay trên địa bàn TPHCM có rất nhiều địa chỉ, cơ sở y tế chữa trị bệnh xã hội. Tuy nhiên, không phải phòng khám bệnh xã hội nào cũng chất lượng, uy tín. Nếu người bệnh không cân nhắc kỹ lượng mà lựa chọn nhầm địa chỉ chữa bệnh xã hội kém chất lượng có thể gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”.

Theo các chuyên gia về bệnh xã hội, để đánh giá một phòng khám bệnh xã hội uy tín, chất lượng thì cần phải dựa vào những tiêu chí sau đây:
  • Đó phải là địa chỉ chuyên khoa về chữa trị các bệnh xã hội.
  • Là nơi sở hội đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm và tận tâm với người bệnh.
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại; phòng ốc khang trang, tiện nghi.
  • Là nơi có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, tiên tiến.
  • Chất lượng dịch vụ tốt.
  • Chi phí thăm khám và điều trị hợp lý, công khai minh bạch.

Vậy đâu là địa chỉ chữa trị bệnh xã hội có đủ những tiêu chí trên?

Tại TPHCM, Phòng khám đa khoa Hồng Phong là một trong số ít những phòng khám bệnh xã hội hội tụ đầy đủ những tiêu chí trên, thậm chí hơn thế nữa, cụ thể là:

Thứ nhất, phòng khám đa khoa Hồng Phong là phòng khám chuyên khoa về các bệnh xã hội. Tại đây, chuyên thăm khám và điều trị các bệnh xã hội như sùi mào gà, bệnh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục…

Thứ hai, phòng khám đa khoa Hồng Phong có đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã chữa trị thành công hàng ngàn ca bệnh xã hội. Không những thế, các bác sĩ tại đây còn luôn nhiệt tình, tận tâm, chu đáo với người bệnh.

Thứ ba, phần lớn máy móc và thiết bị tại phòng khám đều có xuất xứ ngoại nhập, được Sở Y tế kiểm định rõ ràng và luôn trọng việc đầu tư đổi mới nhằm phục vụ tốt cho việc điều trị, đảm bảo nhanh chóng, chính xác và an toàn.

Thứ tư, phòng khám luôn trau dồi chuyên môn và áp dụng công nghệ mới, phương pháp tiên tiến giúp việc điều trị có kết quả tốt hơn, giảm thiểu rủi ro và rút ngắn thời gian điều trị và thời gian hồi phục của bệnh nhân. Một số phương pháp điều trị bệnh xã hội hiện đại tại phòng khám có thể kể đến là phương pháp ALA – DPT (điều trị sùi mào gà), phương pháp DHA (điều trị bệnh lậu),…



Thứ năm, đội ngũ nhân viên có tác phong chuyên nghiệp, chăm sóc người bệnh ân cần, nhiệt tình và chu đáo; bảo mật thông tin; thủ tục thăm khám nhanh gọn, đơn giản; có dịch vụ khám ngoài giờ tiện lợi,…

Thứ sáu, các khoản chi phí thăm khám và điều trị được kê khai minh bạch theo quy định. Tạo cảm giác yên tâm cho người bệnh khi điều trị tại phòng khám.

Với những ưu điểm nổi bật nêu trên, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thăm khám và điều trị các bệnh xã hội tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5